Acer ConceptD CP7 – Sự đột phá của màn hình dành cho thiết kế đồ họa

Acer ConceptD CP7 – Sự đột phá của màn hình dành cho thiết kế đồ họa

Đợt ra mắt sản phẩm mới của Acer để lại điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ của mình đối với người sử dụng đặc biệt trong thế giới đồ họa cao cấp thông qua những sản phẩm ConceptD của mình. Một trong những sản phẩm đó là CP7 xứng danh màn hình dành cho thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay.

Thiết kế 

Acer ConceptD CP7 sở hữu kiểu dáng thiết kế lạ lẫm, khác biệt so với phần lớn  màn hình máy tính hiện nay.  Được trang bị tấm chắn sáng, màn hình đồ họa này hạn chế sự phiền nhiễu không mong muốn khi bạn phải làm việc trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh.

Đem đến thiết kế hoàn toàn mới lạ

Đem đến thiết kế hoàn toàn mới lạ

Bên cạnh đó, phần viền màn hình của Acer ConceptD CP7 tương đối mỏng, cho phép bạn dễ dàng theo dõi cùng lúc nhiều cửa sổ trên một không gian rộng rãi hơn. Và không thể không kể đến phần chân đế được làm bằng gỗ vô cùng độc đáo và chân màn hình được làm từ kim loại sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn giúp cho tổng thể sản phẩm đạt được vẻ đẹp tối giản hiện đại.

Kích thước và độ phân giải

Đối với một chiếc màn hình thiết kế đồ họa, độ phân giải và kích thước sẽ là các tiêu chỉ được quan tâm hàng đầu. Một chiếc màn hình quá nhỏ, hoặc có độ phân giải kém sẽ khiến cho công việc của bạn gặp không ít trở ngại.

Tuy nhiên, Acer ConceptD CP7 sẽ không hề khiến bạn thất vọng với kích thước màn hình lên đến 27 inch, kèm theo đó là độ phân giải (3840 x 2160 pixel) 4K UHD và góc nhìn lên tới 178 độ với tấm nền IPS  bạn có thể xem nhiều hơn, làm nhiều hơn và tận hưởng những khung hình rất là sắc mịn.

Rõ nét đến từng chi tiết với màn hình 4K

Rõ nét đến từng chi tiết với màn hình 4K

Màu sắc hiển thị hoàn hảo

Khi tìm kiếm màn hình chuyên cho thiết kế đồ họa, bạn cần nên cân nhắc kỹ càng về độ chuẩn màu và dải màu của chúng, bởi những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất công việc của bạn.

Tiêu chuẩn Delta E

Delta E càng thấp, độ chân thực của màu sắc càng cao

Delta E càng thấp, độ chân thực của màu sắc càng cao.

Delta E là chỉ số về độ sai lệch màu của màn hình, các designer luôn quan tâm đến độ lệch màu giữa màu trên màn hình và màu gốc do đó Delta E càng thấp càng tốt. Màn hình CP7 đã được kiểm tra và hiệu chỉnh để đạt được mức trung bình Delta E thấp <1 nên độ chân thực của màu sắc rất cao.

Tiêu chuẩn xác thực màu sắc Pantone

Acer đã không ngừng nỗ lực nhằm ứng dụng những công nghệ hiển thị màu sắc tối tân nhất cho chiếc màn hình ConceptD CP7. Cụ thể, chất lượng màu sắc đã được chứng nhận đạt chuẩn Pantone Validated.

Không gian màu Adobe RGB 99%

Adobe RGB 99%

Adobe RGB 99%

Với không gian màu Adobe RGB 99% , màu sắc sẽ sáng hơn và chính xác hơn do mở rộng phạm vi màu. Gam màu Adobe RGB bao phủ dải màu rộng hơn so với gam màu sRGB.

Chỉ số DCI-P3 93%

DCI-P3 là một tiêu chuẩn màu quốc tế được sử dụng bởi các đạo diễn và nhà sản xuất. Bây giờ được tích hợp vào các thiết bị, màu sắc được tái tạo để phù hợp với chất lượng cấp chuyên nghiệp này, khiến nó trở nên lý tưởng để chỉnh sửa cấp cao trong video và phim.

Tỷ lệ làm mới hình ảnh

Hình ảnh xuất hiện mượt mà hơn

Hình ảnh xuất hiện mượt mà hơn

Xem và tạo các cảnh chuyển động 2D và 3D siêu mượt với tốc độ làm mới nhanh, bạn có thể ép xung lên 144Hz. Nhiều khung hình hơn mỗi giây có nghĩa là kết xuất khung hình nhanh hơn và độ trễ đầu vào thấp hơn làm hình ảnh không bị rách đem đến trải nghiệm tốt khi chơi game.

Chất lượng hiển thị DisplayHDR 1000

Trải nghiệm hình ảnh tự nhiên, chân thật

Màn hình có độ sáng cực đại 1.000 nits. vì vậy, làm nổi bật chi tiết lấp lánh, trong khi ở những cảnh tối hơn màu đen được giữ nguyên và các chi tiết thường ẩn trong bóng tối được tăng cường để có độ sáng tổng thể cao hơn.

NVIDIA G-Sync Ultimate

Thực hiện công việc video và hoạt hình chi tiết với màn hình có bộ xử lý NVIDIA G-Sync mới nhất để mang lại trải nghiệm HDR tốt nhất. Nó được có tất cả các tính năng nâng cao mà bạn đang tìm kiếm, bao gồm độ sáng hơn 1000 nits, độ tương phản tuyệt đẹp, màu sắc điện ảnh và độ trễ cực thấp.

>>> 3 ưu điểm nổi bật của màn hình dành cho thiết kế đồ họa Acer ConceptD

Cảm biến ánh sáng thông minh

Tận hưởng trải nghiệm hình ảnh luôn thoải mái nhờ cảm biến ánh sáng xung quanh tích hợp. Điều này tự động đo độ sáng của môi trường và điều chỉnh đèn nền phù hợp, giảm mỏi mắt.

Các cổng kết nối 

Mặt sau của Acer ConceptD CP7

Mặt sau của Acer ConceptD CP7

Ở phần mặt sau của CP7, là phần nhựa giảm sáng chói. Phần rìa là hai cổng USB 3.0 hướng ra ở hai bên và có thể kết nối dễ dàng, và thêm hai cổng USB 3.0 kèm với cổng HDMI và Displayport nhận vào.

Acer ConceptD CP7 với một chất lượng như vậy, thì chắc chắn sẽ khiến cho dân designer chuyên nghiệp khó tính nhất cũng phải hài lòng sản phẩm này. Đây chắc chắn là một màn hình dành cho thiết kế đồ họa đáng cho bạn cân nhắc và chọn mua.

>>>> Top 3 màn hình thiết kế đồ họa đưa sự nghiệp của bạn lên một nấc thang mới

9 Comments

Comments are closed.