Top 3 màn hình cho designer đáng sở hữu nhất 2020

Để xử lý những yêu cầu khắt khe của ngành thiết kế đồ họa thì việc lựa chọn một chiếc màn hình chất lượng là điều hết sức cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, các thương hiệu máy tính đã tích cực cho ra mắt nhiều màn hình cho designer với thiết kế sang trọng và màn hình hiện đại. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 3 màn hình cho designer đang “hot” nhất hiện nay.

Màn hình cho designer đáng sở hữu nhất năm 2020

Acer ConceptD CP1 – “người bạn đồng hành” lý tưởng cho nhà thiết kế đến từ nhà Acer

Để đáp ứng đòi hỏi cao trong từng chi tiết về màu sắc, hình ảnh đối với các bản thiết kế, Acer đã trang bị cho ConceptD CP1 màn hình đồ họa với dung sai màu Delta E <2 hỗ trợ HDR và tần số quét lên đến 165Hz.

Cùng với dung sai màu Delta E<2, Acer còn trang bị thêm cho chiếc màn hình ConceptD CP1 gam màu DCI – P3 mang đến khả năng tái tạo màu sắc tốt, làm tăng độ chính xác của hình ảnh. Bên cạnh đó, chế độ CAD / CAM giúp tận dụng tối đa độ tương phản của hình ảnh để tạo ra những đường nét chi tiết cho hình ảnh 3D. Ngoài ra, chiếc màn hình cho designer 24inch có độ phân giải Full HD, kết hợp cùng tấm nền IPS mới nhất hiện nay sẽ mang đến hình ảnh chân thật, đáp ứng tối ưu nhu cầu thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho designer. Với những thông số kỹ thuật nổi bật như trên, bạn không cần phải giảm chất lượng hình ảnh xuống trong quá trình chỉnh sửa, giúp công việc thiết kế của bạn diễn ra trôi chảy hơn.

Hình ảnh, màu sắc được hiển thị sắc nét trên màn hình của ConceptD CP1

Thiết kế sang trọng cũng là một điểm cộng lớn của ConceptD CP1, gam màu chủ đạo là màu đen, phần chân đế được thiết kế linh hoạt để người dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ngoài màn hình chuẩn hiện đại, thiết kế đẳng cấp, ConceptD CP1 còn có CPU mang hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, tần số quét 144Hz giúp cho những cảnh chuyển động 2D, 3D trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Acer ConceptD CP3 – màn hình cho designer hiện đại nhất đến từ thương hiệu Acer

ConceptD CP3 được cho ra đời để phục vụ nhu cầu thiết kế của đồ họa chuyên nghiệp cho các designer.

ConceptD CP3 được đánh giá là chiếc màn hình mang ngôn ngữ thiết kế tao nhã và tinh tế. Bên cạnh đó, ConceptD CP3 sở hữu màn hình rộng 27inch và độ phân giải màn hình là 4K UHD, mang đến khả năng hiển thị màu sắc tuyệt đối, giúp cho thao tác chỉnh sửa ảnh, biên tập video, thiết kế đồ họa được diễn ra một cách mượt mà.

Trải nghiệm thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội cùng ConceptD CP3

ConceptD CP3 sở hữu kích thước màn hình 27inch, rộng hơn so với màn hình ConceptD CP1. Đồng thời, màn hình còn được tran g bị tấm nền IPS, độ phân giải màn hình 4K UHD, góc nhìn rộng đến 178 độ. Với những công nghệ hiện đại này, ConceptD CP3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất.

Không dừng lại ở đó, độ phủ màn hình của ConceptD CP3 đạt 90%, gam màu DCI – P3, được chứng nhận PANTONE – Validated, sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Dell UtraSharp U2719D – một trong những màn hình cho designer tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu Dell

Thiết kế UltraSharp U2719D hướng đến người dùng chuyên nghiệp với chỉ số Delta E <2, sẽ mang đến màu sắc chuẩn xác, sinh động nhất. Về mặt công nghệ, chiếc màn hình Dell UtraSharp U2719D này được trang bị tấm nền IPS, kết hợp cùng độ phân giải QHD hứa hẹn không làm người dùng thất vọng về khả năng hiển thị màu sắc.

Một chiếc màn hình đồ hoạ tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc thiết kế

Về ngoại hình thiết kế, Dell Utrasharp U2719D được trang bị công nghệ InfinityEdge với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh, toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.  Cụ thể phần viền cạnh dưới màn hình có độ mỏng chỉ 6,5mm, chân đế cũng nhỏ gọn hơn đến 29% và cân nặng của màn hình chỉ 5,96kg.

Như vậy, bài viết bên trên đã giới thiệu đến bạn top 3 màn hình cho designer đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời thì việc đầu tư một chiếc màn hình thiết kế đồ họa “xịn xò” là điều không thể thiếu. Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một chiếc màn hình phù hợp với nhu cầu và công việc của bản thân. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Màn hình cho designer ConceptD đến từ Acer

View Comments

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

1 year ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

1 year ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago