Sự khác biệt tạo nên hai mẫu máy tính bàn cho dân thiết kế của Acer

Khi làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn cần một chiếc máy tính đủ mạnh mẽ để giải quyết các tác vụ làm việc và hoạt động trơn tru. Muốn như thế chắc chắc bạn phải sở hữu một máy tính bàn cho dân thiết kế. Và bài viết này sẽ chia sẽ cho các bạn một vài sản phẩm mới cực chất đến từ thương hiệu Acer để tham khảo nhé.

Acer ConceptD – sản phẩm hướng đến các nhà sáng tạo nội dung

Những năm gần đây Acer đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhờ vào các dòng máy gaming. Dựa vào những kỹ năng khoa học công ty đảm bảo có thể chế tạo ra những chiếc PC với hiệu suất cao mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Acer ConceptD

Acer đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới gồm hệ điều hành Windows 10 hiện đại với các tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng trong sản xuất video, thiết kế đồ họa,… ConceptD cho phép các nhà sáng tạo đi sâu vào công việc tạo ra những điều tuyệt vời nhất.

Acer ConceptD 900 – máy tính bàn cho dân thiết kế

ConceptD 900 được tạo nên từ kim loại đen mờ với điểm nhấn là đèn LED ở nút nguồn tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và chuyên nghiệp cho những người ưa thích sự tối giản. Phía trước là quạt tản nhiệt được che chắn bởi các hoa văn hình tam giác.

ConceptD 900 là một thiết bị tiên tiến dành riêng cho các chuyên gia thực hiện các ứng dụng phức tạp. Con chip Intel Xeon Gold 6148 có hai bộ vi xử lý có dung lượng là 40 nhân và 80 dây, một card đoồ họa NVIDIA Quadro RTX 6000 và 12 bộ nhớ đầu ra có đủ 192 khe cắm ECC dành cho các nhà thiết kế sáng tạo ra các sản phẩm mang dấu ấn riêng. Các nhà thiết kế hoặc kiến ​​trúc sư vẫn chỉ cần tập trung vào quá trình sáng tạo mà không cần băn khoăn về vấn đề kết xuất. ConceptD 900 chắc chắn đáp ứng được các phần mềm đòi hỏi cấu hình máy tính mạnh mẽ.

Với hai tùy chọn cho card đồ họa bao gồm NVIDIA Quadro RTX 6000 và AMD Radeon Pro WX 9100. Bạn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật bằng việc tái tạo màu sắc. Liên quan đến tốc độ vận hành vủa máy dung lượng RAM có thể nâng cấp lên đến 192GB kết hợp với mã sửa lỗi ECC để tránh sự cố hỏng dữ liệu đảm bảo tính liền mạch trong khi sử dụng.

Intel Xeon Gold mạnh mẽ

>>>Giải mã tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt

Acer ConceptD 500

Với thiết kế hướng đơn giản và tinh tế với màu trắng góc cạnh bo tròn mặt trên làm bằng gỗ. Phía trước là đèn màu hổ phách tích hợp cùng với quạt tản nhiệt. Con chip mạnh mẽ nhà Intel Core i9 thế 9 với 8 nhân 16 luồng được trang bị cho cấu hình của chiếc CPU này đảm bảo các phần mềm và ứng dụng được chạy mượt mà và nhanh hơn. Nếu như card đồ họa GeForce mang đến tốc độ đáng nể, thì card NVIDIA Quadro RTX 4000 lại tỏ ra nổi trội hơn về khả năng kết xuất đồ họa đang được săn đón hiện nay. Kết hợp cùng chip Intel Core i9 sẽ cung cấp sức mạnh vô song cho sự tự do sáng tạo, trải nghiệm hiệu suất nhanh hơn và tạo trải nghiệm VR chi tiết, giống như thật hơn.

Acer ConceptD 500

Ngoài ra các bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với cổng hiển thị 1.4 HDR và khả năng điều khiển tối đa bốn màn hình 8K tăng gấp đôi màu sắc để hình ảnh sáng chất lượng hơn.

Đối với hai sản phẩm kể trên bạn sẽ có trải nghiệm làm việc yên tĩnh hệ thống thông gió tối ưu và được làm mát bằng cách sử dụng ba cánh quạt làm mát để hút không khí qua bảng điều khiển không khí phía trước hình tam giác và lưu thông trong khung máy.

Hệ thống tản nhiệt tĩnh lặng

Nói tóm lại Acer ConceptD 900 và ConceptD 500 là các sản phẩm nổi trội trong các máy tính bàn cho dân thiết kế của Acer. Có thể nói chúng được vận hành dựa trên trạng thái cao cấp về cả cấu hình lẫn mức giá. Hy vọng với các thông tin ở bên trên các bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về dòng máy tính đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

>>> Chọn mua máy tính bàn cho dân thiết kế cần lưu ý gì?

View Comments

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

12 months ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

12 months ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago