Tổng hợp 3 laptop gaming dưới 30tr cấu hình mạnh nhất hiện nay

Tổng hợp 3 laptop gaming dưới 30tr cấu hình mạnh nhất hiện nay

Bên cạnh những chiếc máy tính bàn cấu hình khủng, sự tiện lợi của những chiếc laptop gaming cũng được nhiều game thủ lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc. Một laptop gaming tốt cần có cấu hình mạnh, giá thành hợp lý và độ hiển thị màu chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn dòng laptop có đầy đủ các tính năng ổn định. Nhưng đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa 3 dòng laptop gaming dưới 30tr cấu hình khủng nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn mua laptop mới

Khi mua một chiếc máy tính xách tay mới, bạn cần chú ý đến mục đích sử dụng theo nhu cầu mà chọn cho mình chiếc máy tính phù hợp. Ngoài ra bạn cần quan tâm đến hệ điều hành, thương hiệu, kích thước màn hình, điều quan trọng là cấu hình máy phải phù hợp với nhu cầu của bạn.

3 dòng laptop gaming dưới 30tr cấu hình mạnh

Laptop Acer Gaming Nitro 5 – laptop cấu hình khủng

Thiết kế của máy tính xách tay Acer Gaming Nitro 5 rất ngầu, đầy cá tính, màu đen huyền bí và được cắt may khéo léo, góc cạnh rất đẹp. Máy tuy được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp và sự cứng cáp.

Laptop gaming dưới 30triệu Acer Nitro 5 với thiết kế chất game

Laptop gaming dưới 30triệu Acer Nitro 5 với thiết kế chất game

Máy tính xách tay Acer Gaming Nitro 5 thuộc dòng gaming nhưng với trọng lượng 2,2kg và độ dày 23,9mm, không quá nặng trong lĩnh vực game và vẫn rất thích hợp để cùng bạn mang theo phục vụ bất kì nhu cầu nào.

Sở hữu chip Intel Core i7 Tiger Lake cho hiệu năng ấn tượng, sử dụng cấu trúc 8 nhân 16 luồng, xung nhịp cơ bản là 2.30GHz, nhờ công nghệ Turbo Boost tốc độ xử lý dữ liệu có thể ép xung lên 4.6GHz. Không chỉ chơi được các game nổi tiếng:  PUBG, LOL, FIFA, Call of Duty: Warzone, Fortnite,… Bạn còn có thể sử dụng phần mềm AI, Adobe Photoshop,… để giải quyết nhu cầu thiết kế đồ họa và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, laptop gaming này còn sở hữu RAM 8GB thuộc dòng DDR4 2 khe (1 khe 8GB và 1 khe độc ​​lập) với tốc độ bus RAM 3200MHz giúp xử lý tốt đa nhiệm và mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà máy vẫn giữ được trạng thái ổn định. Một ưu điểm nữa là bạn có thể nâng cấp lên tối đa 32GB để mở rộng không gian lưu trữ, lưu nhiều bộ game hay, nhiều dữ liệu công việc quan trọng.

Bên cạnh đó, Gaming Nitro 5 được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX3050Ti 4GB được trang bị CPU Gen 11 giúp nâng cao hơn nữa hiệu năng của máy, bạn có thể tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh hay kết xuất video mượt mà hơn, dựng hình 3D xuất sắc, thỏa sức chơi game mượt mà.

Giá sản phẩm: 28.790.000 đồng

Laptop Asus TUF Gaming FX506HC i7

Máy tính xách tay ASUS TUF Gaming FX506HC i7 là sản phẩm nổi bật và đầy đủ tính năng của dòng TUF Gaming F15, mang đến phong cách riêng cho người sở hữu. Từ cách thiết kế đến chi tiết tinh tế trên chất liệu vỏ nhựa kết hợp với mặt lưng kim loại mang đến sự mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho các game thủ.

Laptop dành cho các game thủ ASUS TUF Gaming FX506HC i7

Laptop dành cho các game thủ ASUS TUF Gaming FX506HC i7

Nhờ con chip Core i7 Tiger Lake 11800H do Intel sản xuất cho phép bạn đấu game trực tiếp một cách “mượt mà” khi chiến các game đối kháng như Modern Warfare, Medal of Honor, PUBG và thực hiện các tác vụ với 8 nhân và 16 luồng. Tốc độ là 2,30GHz, nhờ Turbo Boost, nó có thể được ép xung lên 4,6GHz.

Giá sản phẩm: 28.490.000 đồng

Xem thêm: Đâu là laptop gaming 30 triệu đáng mua nhất 2021?

Laptop Dell Inspiron 7306 i5

Laptop Dell Inspiron 7306 i5 là một trong những chiếc laptop hai trong một thuộc dòng Dell cao cấp. Thiết kế mỏng nhẹ, khả năng gập linh hoạt và cấu hình mạnh mẽ. Chiếc máy tính xách tay này rất phù hợp cho văn phòng và nhóm doanh nhân. Bàn phím của chiếc laptop Dell này được thiết kế đặc biệt để gõ phím, độ cao phím hợp lý, độ nảy tốt, đèn nền sử dụng được trong điều kiện thiếu sáng.

Laptop Dell Inspiron 7306 - laptop cấu hình mạnh chuẩn doanh nhân

Laptop Dell Inspiron 7306 – laptop cấu hình mạnh chuẩn doanh nhân

Dell Inspiron 7306 được trang bị cấu hình mạnh mẽ, sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ thứ 11 tiên tiến, xung nhịp tối đa lên đến 4,2GHz, có thể cho tốc độ xử lý nhanh và ổn định hơn và so với thế hệ trước thì tiết kiệm điện hơn. Với các tác vụ văn phòng, đồ họa 2D, giải trí, … Dell Inspiron 7306 có thể thừa sức “cân” được. Ngay cả những tựa game nặng, với con chip mạnh mẽ của Intel, Dell Inspiron 7306 thỏa sức chiến đấu mà không lo bị giật, xé hình.

Ngoài ra sự kết hợp đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics để nâng cao hiệu suất đồ họa giúp xử lý tốt hơn các thao tác đồ họa chuyên nghiệp như AI, Photoshop, chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế 3D,…

Giá sản phẩm: 24.990.000 đồng

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn chiếc laptop phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của mình. Hy vọng những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn khi chọn máy tính xách tay gaming dưới 30tr.