Vivo Y11 – siêu phẩm điện thoại rẻ chụp hình đẹp nhất

Điện thoại vivo Y11 hiện được mệnh danh là điện thoại rẻ chụp hình đẹp nhất, với camera được trang bị nhiều tính năng ưu việt mang đến những điều đặc biệt khi selfie, chụp chân dung hay chụp ảnh xóa phông. Là “lính mới” của “nhà Vivo”, nhưng Y11 mang đến làn gió mới trong phân khúc smartphone giá rẻ thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Vậy Y11 sở hữu những gì? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Thiết kế màn hình lớn ấn tượng

Vivo Y11 được trang bị màn hình lớn với kích thước lên đến 6.35 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ tràn viền là 19.3:9 cùng tấm nền màn hình IPS LCD đem lại cho chiếc điện thoại màu sắc tươi sáng và độ tương phản ấn tượng.

Bên cạnh đó, để tạo tính đồng bộ tăng trải nghiệm, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các tùy chỉnh mới như chế độ ban đêm, chế độ bảo vệ mắt hay điều chỉnh nhiệt độ màu… Đặc biệt, khi khởi động chế độ ban đêm, máy sẽ tiết kiệm pin giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng. Đây là một điểm cộng lớn thể hiện sự quan tâm đến người dùng của vivo Y11.

Vivo Y11 chơi game có mượt không?

Các bạn nữ thường quan tâm đến chức năng chụp ảnh, tuy nhiên, đối với các bạn nam, cấu hình điện thoại ra sao, chơi game thế nào cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn điện thoại.

Smartphone vivo Y11 được trang chip xử lý tầm trung Snapdragon 439, máy có 3GB RAM và 32GB ROM, đi kèm chip đồ họa Adreno 505. Đây là một cấu hình tương đối cho các dòng điện thoại tầm trung. Nếu muốn mở rộng bộ nhớ trong, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm thẻ microSD dung lượng tối đa 256GB cho máy.

Như những người “anh em” vivo Y93 và vivo Y91C, vivo Y11 hoạt động trên giao diện Funtouch OS dễ dùng, quen thuộc, có nét tương đồng với Android 9 (Pie). Với cấu hình này, các tác vụ làm việc, giải trí như lướt web, xem video và chơi các tựa game nhẹ hoàn toàn có thể được đáp ứng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu chơi game cho các game thủ, vivo Y11 có thêm chế độ Ultra Game Mode giúp cải thiện hiệu suất chơi. Với 3GB RAM, bạn có thể chơi game ít giật lag hoặc mở từ 5 – 7 tác vụ cơ bản cùng lúc mà không lo điện thoại đột ngột bị đứng hay chậm ứng dụng. Khi vào game, chế độ trò chơi sẽ được tự động bật để tối ưu cảm giác trải nghiệm chân thật của người chơi.

Camera chụp hình “ảo diệu”

Nếu bạn băn khoăn với mức giá phổ thông cạnh tranh như thế, chức năng chụp ảnh xóa phông vivo Y11 có tốt không, thì đáp án hoàn toàn là “có” nhé!

Được trang bị cặp đôi camera kép, với camera thứ 2 nằm phía mặt lưng điện thoại cùng khẩu độ giả lập xóa phông từ f/6 – f/0.95, vivo Y11 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh xóa phông chất lượng của người dùng. Cùng xem qua thông số của các cảm biến mà “nhà” vivo trang bị cho dòng Y11 nhé:

– Camera chính 13MP, khẩu độ f/2.2, chụp chủ thể chính.

– Camera trường độ 2MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ chụp xoá phông.

– Camera trước 8MP, khẩu độ f/1.8, chụp selfie và hỗ trợ mở khoá điện thoại.

Nhờ tính năng ngược sáng HDR, chất lượng ảnh sau khi chụp sẽ sắc nét hơn. Chưa hết, camera selfie của Y11 được trang bị thêm tính năng AI Beauty Face cho cả 3 camera sau và trước, giúp nhận diện gương mặt và các chủ thể, chỉnh lại các khuyết điểm cũng như làm gương mặt sáng đẹp hơn. Điểm cộng tiếp theo là khả năng chỉnh da ưu việt, giúp giữ độ chân thật cho tone da mà không bị quá bóng hay quá trắng như các app chỉnh hình thường mắc phải.

Lưu ý: Tính năng chụp ảnh xóa phông vivo Y11 không thể khởi động cùng lúc với AI cho camera sau, nên bạn chỉ chọn một trong 2 khi chụp hình thôi nhé!

Dung lượng pin và tính năng mở khoá nhanh

Pin là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm khi tậu cho mình một chiếc điện thoại mới. Điểm nổi trội của vivo Y11 là được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000mAh, mang lại thời gian sử dụng lâu dài cùng hiệu suất cao. Với 7.5 giờ trong trạng thái chờ không giảm phần trăm pin nào, hay chỉ mất 13% – 15% pin cho 2 tiếng xem Youtube, bạn có thể thấy được ích lợi của việc sở hữu một smartphone bền pin.

Chưa hết, vivo Y11 còn sở hữu chức năng Face Access – Mở khóa bằng gương mặt đi kèm với cảm biến vân tay mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Với tốc độ nhận diện chưa đến 1 giây, khả năng mở khoá của Y11 giúp bạn hoàn toàn có thể truy cập vào “dế yêu” trong nhiều tình huống khác nhau, thậm chí ngay cả khi ở trong tối hay tay mồ hôi, tay ướt…

Hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa giá, trang bị đầy đủ chức năng từ nghe gọi cho đến giải trí là điều cần thiết với nhiều bạn trẻ. Với mức giá chưa đến 3 triệu, vivo Y11 hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu sử dụng trong việc học tập, giải trí… của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại rẻ chụp hình đẹp, thử tham khảo vivo Y11 nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

>>>Chiêm ngưỡng điện thoại vivo chụp hình đẹp:

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

12 months ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

12 months ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago