Vivo V15 – Điện thoại chơi game mượt tốt nhất năm 2019

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 3 năm 2019 vivo V15 đã gây được ấn tượng nhất định và được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại chơi game mượt, tốt nhất 2019.

Vivo V15 phiên bản màu đỏ với thiết kế chuyển màu đẹp mắt

Có mặt trên thị trường đã hơn 10 năm, quãng thời gian không quá dài so với những nhãn hàng khác trên thị trường, nhưng vivo đã có được vị trí nhất định trên thị trường với những dòng điện thoại mang công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt. Tiêu biểu gần đây nhất là sản phẩm vivo V15 thuộc phân khúc điện thoại chơi game online với mức giá tầm trung.

Giới thiệu về điện thoại vivo V15

Thông số sản phẩm:

  • Màn hình: 6.53inch, Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), Công nghệ IPS LCD
  • Hệ điều hành – CPU: Android 9.0 (Pie), Chipset MediaTek Helio P70 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.1 GHz Cortex-A73 & 4 nhân 2.0 GHz Cortex-A53
  • Chip đồ họa – GPU: Mali-G72 MP3
  • RAM: 6GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB (Bộ nhớ khả dụng 112GB)
  • Thẻ nhớ ngoài: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM
  • Chất liệu: Khung nhựa + mặt lưng nhựa giả kính
  • Kích thước: Dài 161.97mm – Ngang 75.93mm – Dày 8.54mm
  • Trọng lượng: 189.5g
  • Pin: 4000mAh, chuẩn Li- Ion, sạc pin nhanh

Thiết kế tối ưu hóa cho việc chơi game online

Điện thoại chơi game tốt với vẻ ngoài thời trang

Là một trong những sản phẩm điện thoại chơi game mượt nhất, vivo V15 mang thiết kế đặc trưng phù hợp cho hoạt động chơi game, giải trí. Được trang bị màn hình rộng đến 6.53inch nhưng vẫn tạo cảm giác gọn nhẹ bởi thiết kế tràn viền toàn bộ màn hình, tối giản vị trí camera trước bằng thiết kế camera giấu kín độc đáo. Đương nhiên, màn hình càng rộng càng mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn nhưng sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét từ tấm nền tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+.

Trong quá trình sử dụng thì việc va chạm, rơi rớt hoàn toàn không thể tránh được, nhưng với thiết kế vát cong ở góc máy tạo nên sự cảm giác thoải mái, chắc tay hạn chế trơn tuột, rơi vỡ khi sử dụng. Bên cạnh đó, tấm kính cường lực chắc chắn Gorilla Glass 5 giúp bạn an tâm nếu gặp các trường hợp va chạm thông thường.

Cấu hình mang đến hiệu suất chơi game online mạnh mẽ

Với mức giá tầm trung nhưng vivo V15 lại được trang bị hệ thống chip xử lý MediaTek Helio P70 8 nhân đi cùng với RAM 6GB và ROM 128GB mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, đồ họa tuyệt vời, vận hành đa nhiệm mượt mà, không bị giật lag. Vẫn là hệ điều hành Funtouch OS 9 đặc trưng của vivo với ưu điểm dễ nhìn, dễ sử dụng và thao tác nhanh, được phát triển dựa trên nền tảng Android 9.0 giúp cân bằng mức tiêu hao năng lượng.

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới với chế độ trò chơi 5.0. Vivo V15 được trang bị chế độ thể thao điện tử chuyên nghiệp Dual- Turbo, giúp tăng hiệu suất trò chơi, đảm bảo cho trò chơi luôn mượt mà, giảm thiểu đến 300% khung hình thả nổi, mang lại trải nghiệm chơi game liền mạch.

Dung lượng pin khủng cùng khả năng sạc nhanh hiện đại

Thiết kế camera trước theo cơ chế pop-up độc đáo

Người dùng hiện nay rất quan tâm đến dung lượng pin bởi nhu cầu sử dụng liên tục, đặc biệt là chơi game cần một chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt, ít nhất là cung cấp đủ cho một ngày làm việc. Với viên pin 4000mAh, vivo V15 thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng chơi game liên tục trong thời gian dài, đặc biệt với khả năng sạc kép siêu nhanh độc quyền, giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn được trang bị hệ thống sạc với 9 lớp bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho pin tránh hiện tượng chai pin, phù pin.

Hệ thống Camera đỉnh cao

Không chỉ được đánh giá là điện thoại chơi game tốt nhất, vivo V15 còn được đánh giá cao về hệ thống camera độc đáo được tích hợp công nghệ AI hiện đại. Toàn bộ hệ thống camera selfie 32MP sắc nét được thiết kế “tàng hình” vận hành theo cơ chế pop- up độc đáo. Chế độ AI Face Beauty và AI Selfie Lighting tạo nên những bức ảnh selfie được chỉnh sửa một cách tự nhiên, ánh sáng chuyên nghiệp không cần đến sự trợ giúp từ các ứng dụng thứ 3.

Hệ thống camera sau của V15 trang bị cụm 3 camera với công nghệ Dual Pixel lấy nét siêu nhanh, chụp ảnh sắc nét hơn, góc nhìn siêu rộng và khả năng xóa phông chuyên nghiệp giúp lưu trữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời.

Tổng kết

Hiện vivo V15 đang được bày bán tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá niêm yết là 6,490,000 đồng. Đây là mức giá được đánh giá là hợp lý để sở hữu một chiếc điện thoại chơi game mượt, tốt nhất với thiết kế tuyệt đẹp và cấu hình máy mạnh mẽ, đặc biệt là hệ thống camera chuyên nghiệp.

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

1 year ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago