Sở hữu bộ ảnh chất lừ với những app chỉnh màu hongkong hot nhất hiện nay

Trào lưu “chụp ảnh hongkong” nổi lên gần đây, rất nhiều bạn trẻ muốn tạo một bộ ảnh theo phong cách cổ điển pha chút phá cách độc đáo này. Không cần sở hữu một chiếc smartphone cao cấp và đắt tiền, chỉ cần một chiếc điện thoại tầm trung để tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh vượt trội là bạn đã có ngay một bộ ảnh vạn người mê rồi. Hãy cùng khám phá những app chỉnh màu hongkong ấn tượng nhất dưới đây, cùng thỏa sức sống ảo cực chất cùng bạn bè nhé.

App chỉnh màu hongkong chuyên nghiệp Gudak

Nói đến các app chỉnh sửa ảnh theo phong cách Hong Kong thì không thể bỏ qua ứng dụng Gudak này. Sở dĩ ứng dụng này được gọi là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bởi Gudak có những công cụ chỉnh sửa ảnh rất độc đáo. Với bộ lọc màu nâu đậm đặc biệt, kết hợp với những chi tiết bị cháy xước hoặc những đường sọc đen trắng như ảnh những năm 80, ứng dụng này là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thời trang và mê đắm phong cách cổ xưa của hongkong.

App chỉnh màu hongkong chuyên nghiệp Gudak

Ứng dụng này có nhiều ưu điểm vượt trội, rất dễ sử dụng và có thể sáng tạo ra những bức ảnh chuẩn nghệ thuật. Tuy nhiên, nhược điểm của Gudak là phải chờ lâu và bạn chỉ có thể chụp hoặc chỉnh màu 24 bức ảnh để mang phim đi rửa. Ứng dụng chỉnh màu Gudak không miễn phí và phải trả khoảng 22.000VND để có thể sử dụng.

Foodie – chỉnh màu hongkong hay đồ ăn xịn sò

Ứng dụng với tông màu vàng cam đặc trưng này sẽ rất hợp với những bức ảnh theo phong cách Hong Kong. Đừng nghĩ rằng ứng dụng Foodie chỉ thích hợp để chụp ảnh và chỉnh sửa màu của đồ ăn, bởi chụp ảnh theo phong cách Hong Kong cùng Foodie cũng không phải là một ý kiến tồi. Cùng điểm qua loạt ảnh dưới đây để thấy được sự “ảo diệu” khi chụp ảnh Hong Kong cùng tông màu vàng cam ấm áp, hoài cổ của Foodie nhé.

Màu vàng cam ấm áp trên Foodie

VSCO CAM – ứng dụng chỉnh màu cực đỉnh

VSCO Cam được biết đến là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa dạng và rất được giới trẻ yêu thích. Bộ lọc màu phong phú, kết hợp với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh khác nhau như làm sắc nét, thay đổi tông màu, thay đổi độ tương phản, độ bão hòa sẽ đảm bảo những bức ảnh sáng tạo chuẩn phong cách hongkong. Nếu bạn không biết cách pha màu trên VSCO Cam, đừng lo, hãy sử dụng các công thức chỉnh sửa ảnh được gợi ý trên trang web của google và bạn sẽ dễ dàng tạo ra những bức ảnh ưng ý.

Tông màu hongkong cổ xưa

Ứng dụng Snapseed chỉnh màu chuyên nghiệp

Tương tự như VSCO Cam, Snapseed cũng là một ứng dụng chỉnh sửa màu sắc rất đa dạng. Với hàng loạt bộ lọc film chỉnh sửa màu sắc đa dạng của Snapseed, bạn có thể dễ dàng hô biến bức ảnh thông thường và đơn giản của mình thành ảnh mang phong cách Hồng Kông hoài cổ. Đây được xem là ứng dụng chỉnh màu Hong Kong đang được ưa chuộng nhất với lượt tải “khủng” trên cả CH Play và App Store.

Chỉnh màu đơn giản hongkong với Snapseed

Ứng dụng này sử dụng vô cùng đơn giản. Sở hữu hơn 20 công cụ chỉnh sửa ảnh trong phần công cụ, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Chỉnh màu hongkong độc đáo với vivo

Công thức hiệu chỉnh màu đôi khi khiến bạn nhức đầu vì nó phức tạp, đa dạng và đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian đầu tư, nghiên cứu, chỉnh sửa lại các thông số của từng chỉ số. vivo hiểu được nhu cầu này nên đã cho ra đời công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trên camera. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc trầm buồn của Hồng Kông bằng cách chọn các hiệu ứng có sẵn trên điện thoại vivo. Đây là giải pháp hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ lười tìm kiếm công thức công thức chỉnh màu mà vẫn có thể sở hữu những bức ảnh với tông màu độc đáo và hiện đại thông qua hệ thống tự động.

Công thức chỉnh màu hongkong trên vivo

Các hiệu ứng đặc biệt của vivo cũng có tông màu lạ mắt và cá tính không kém ứng dụng chỉnh sửa, cho phép bạn dễ dàng có những bức ảnh đậm chất Hong Kong cổ xưa mà không cần tải thêm ứng dụng, tránh hao bộ nhớ và giúp kéo dài thời lượng pin.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng có nhiều sự lựa chọn cho công cuộc chỉnh màu của mình. Với những ứng dụng chỉnh màu HongKong trên đây, hy vọng các bạn có thể sở hữu những bức ảnh đầy sáng tạo và ưng ý. Chúc các bạn thành công.

View Comments

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

12 months ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago