Laptop gaming AMD mới nhất đáng mua trong 20211

Laptop gaming AMD mới nhất đáng mua trong 20211

Những bộ vi xử lý AMD Ryzen điểm chung là có một hiệu mạnh mẽ, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cho người dùng, đặc biệt là những bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thể tin tưởng sử dụng để làm việc, học tập, giải trí, chơi game,… Hơn nữa, giá thành của những laptop sở hữu bộ vi xử lý này cũng rất phải chăng. Bài viết này sẽ tổng hợp một số laptop gaming sử dụng chip AMD Ryzen đáng mua nhất vào năm nay, nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc laptop đáp ứng được nhiều nhu cầu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

ASUS TUF Gaming A15 FA506II
Asus TUF Gaming A15 là một chiếc laptop chơi game có giá cực kỳ phù hợp dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng. Máy sở hữu một thiết đẹp mắt, mang dáng vẻ gaming, gam màu thanh lịch cực kỳ dễ sử dụng. Đáp ứng được những nhu cầu cơ bản và chơi được game, Asus đã trang bị cho TUF A15 một hệ thống đèn LED RGB với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đến từ AMD và NVIDIA. Các bạn sinh viên sẽ được thỏa sức học tập và giải trí trên chiếc laptop này.

Asus TUF Gaming A15 là máy tính quốc dân được nhiều bạn ưa chuộng
Asus TUF Gaming A15 là máy tính quốc dân, được nhiều bạn ưa chuộng

ASUS TUF Gaming A15 có một khung màn hình lớn với kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ Nano Edge kèm với tần số quét lên tới 144Hz nên có thể cung cấp một trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là khi chiến game cực kỳ ổn định.

MSI Bravo 15 và 17
MSI là hãng tạo ra rất nhiều dòng máy tính mang con chip AMD, và nổi bật trong năm 2021 đó là bộ đôi Bravo 15 và Bravo 17. Mang một thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng nhưng bên trong là một sức uy lực, có thể đáp ứng tốt các yêu cầu trong công việc, trong việc giải trí chơi game của người dùng.

2 phiên bản Bravo 15 và Bravo 17 có sự khác biệt về kích thước màn hình, người dùng sẽ có thêm lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân.  Khung viền máy được làm bằng chất liệu nhôm phay xước giúp giảm được một trọng lượng một cách đáng kể nhưng vẫn mang tính sang trọng. Màn hình cả hai đều mang độ phân giải Full HD, kích thước 15.6 inch hoặc 17.3 inch tuỳ chọn, tần số quét đạt đến 144Hz.

 

MSI Bravo 15 và Bravo 17 là hai sản phẩm nổi bật của MSI trong năm 2021
MSI Bravo 15 và Bravo 17 là hai sản phẩm nổi bật của MSI trong năm 2021

MSI Bravo 15 và Bravo 17 đều được trang bị bộ đôi 7nm đến từ AMD bao gồm vi xử lý AMD Ryzen 4000 Mobile Series và card đồ họa RX5300M cho phiên bản 15 inch và RX5500M cho phiên bản 17 inch. Nhờ bộ đôi này, máy có một tốc độ xử lý nhanh chóng, khả năng đồ họa ấn tượng, giúp người dùng có thể chơi tốt các tựa game ở mức FPS cao. 

Lenovo Legion 5
Mẫu mã thiết kế của Lenovo Legion 5 tuy đơn giản, nhưng làm toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính cùng với hiệu năng cực mạnh. Có thể nói, sản phẩm này đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, đồ họa căn bản, chơi game của các bạn sinh viên. Được thiết kế tạo ra một điểm nhấn riêng biệt, Lenovo Legion 5 còn mang tới một trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người dùng với màn hình 15.6 inch, tần số quét 120Hz nên máy hoạt động rất mượt mà, đặc biệt còn chơi cả nhiều tựa game FPS hay MOBA.

Bên cạnh đó, hiệu năng của Lenovo Legion 5 tương đối mạnh mẽ nhờ vi xử lý Ryzen 5 4600H, dung lượng RAM 8GB với 1 khe RAM trống để người dùng nâng cấp lên 16GB và card đồ họa rời NVIDIA GTX 1650 4GB. Đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng trong năm 2021.

Laptop gaming AMD mới nhất của nhà Lenovo
Laptop gaming AMD mới nhất của nhà Lenovo

Acer Nitro 5 2020
Acer Nitro 5 là một sản phẩm trong nhánh gaming với những thiết kế tối ưu cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Nhờ vào hiệu năng phần cứng mạnh mẽ, Acer Nitro 5 sẽ là một lựa chọn cực kỳ đáng giá dành cho các bạn sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, vừa có thể làm việc và giải trí chơi game.

Mang một thiết kế đậm chất gaming với tone màu chủ đạo đen, đỏ quen thuộc từ các sản phẩm gaming của Acer. Phần bề mặt và các chi tiết được thiết kế hầm hố tạo nên khác biệt. Bên cạnh đó, máy được trang bị bộ bàn phím với hệ thống đèn LED RGB 4 vùng tạo nên điểm nhấn nổi bật, dễ dàng tùy chỉnh thông qua phần mềm. Màn hình của máy còn có tần số quét 144Hz nên mang đến những trải nghiệm mượt mà ở mọi thao tác từ học tập đến chơi game.

Acer Nitro 5 2020 là một laptop gaming AMD đáng giá năm 2021
Acer Nitro 5 2020 là một laptop gaming AMD đáng giá năm 2021

Hiệu năng của Acer Nitro 5 2020 được đánh giá là một trong những điểm gây ấn tượng nhất cho người dùng khi đem lại giá trị cực tốt so với giá tiền. Ở phiên bản Acer Nitro 5 2020 AMD Ryzen 4600H, dung lượng RAM 8GB DDR4 có thể nâng cấp lên đến 32GB để giải phóng hết hiệu năng của máy. Acer Nitro 5 2020 được trang bị card đồ họa tích hợp Radenon Vega 8 Graphics và card rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB đem đến một trải nghiệm mượt mà suốt quá trình sử dụng. Hiện tại sản phẩm vẫn luôn cực kỳ hot trên thị trường với số lượng lớn sinh viên, nhân viên văn phòng quan tâm.

Kết
Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được sẽ bổ ích đến các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm thực tế, hãy đến ngay các cửa hàng để thấy tận mắt, sờ tận tay nhé. Chúc các bạn tìm được chiếc laptop phù hợp cho mình.

>>> Đánh giá laptop gaming AMD mới Acer Nitro 5: Đột phá trong thiết kế và hiệu năng