Khám phá top 3 màn hình cho đồ họa thuộc hệ sinh thái Acer ConceptD

Khác với những chiếc màn hình dành cho máy tính thông thường, các nhà sáng tạo, thiết kế đồ họa hay thiết kế phim,… họ sẽ cần đến những dòng màn hình cho đồ họa sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Những dòng màn hình này giúp họ có thêm năng lượng, ý tưởng cho những tác phẩm sáng tạo nhờ độ chân thật của màu sắc và độ hiển thị sắc nét,… Hiểu được nhu cầu này, Acer đã cho ra thị trường hệ sinh thái màn hình đồ họa ConceptD. Cùng khám phá bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng 3 màn hình đồ họa được đánh giá cao nhất hiện nay của nhà Acer nhé.

Màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP1

Acer ConceptD CP1 là một trong những siêu phẩm của Acer. Vì thuộc dòng Acer ConceptD nên thiết kế của CP1 không có gì khác biệt so với các phiên bản khác. Cũng với gam màu đen làm chủ đạo, chân đế được thiết kế để có thể sử dụng màn hình ở một số chế độ khác nhau, và màn hình cũng có thể được tháo rời khỏi chân đế khi cần thiết. Acer ConceptD CP1 sử dụng màn hình IPS 24 inch FHD, hỗ trợ tái tạo màu sắc, nâng cao chất lượng hình ảnh, giúp người dùng quan sát rõ ràng hơn. Kết hợp với tốc độ làm tươi khi được ép xung lên 165Hz, nó giúp cho việc thiết kế và chỉnh sửa tốt hơn.

Acer ConceptD CP1 – màn hình 24 inch với độ phân giải FHD sắc nét

Về độ chính xác màu, Acer ConceptD CP1 ở mức trung bình sau nhiều lần hiệu chỉnh, Delta E <2, kết hợp với gam màu DCI-P3 giúp tái tạo màu dễ dàng hơn, đồng thời cải thiện độ chính xác, độ chuẩn màu của hình ảnh và độ trung thực của màu sắc. Ngoài ra, Acer ConceptD CP1 còn được trang bị chế độ CAD/CAM tận dụng tối đa độ tương phản của hình ảnh để tạo ra các đường nét chi tiết trong hình ảnh 3D.

Acer ConceptD CP3 – màn hình đồ họa với vẻ ngoài ấn tượng

Được biết đến là một trong những màn hình thiết kế do Acer sản xuất, Acer ConceptD CP3 mang những thiết kế dành cho công việc sáng tạo và thiết kế đồ họa.

Acer ConceptD CP3 có thiết kế ngoại hình khá đặc biệt, dễ gây ấn tượng với người dùng từ thiết kế màn hình cho đến chân đế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được bao quanh bởi một khung benzel màu đen huyền bí, Acer ConceptD CP3 được làm từ những chất liệu đặc biệt giúp bảo vệ màn hình tốt hơn. Chân đế cũng được thiết kế đặc biệt khác với các loại màn hình hiện nay, giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển màn hình ở nhiều chế độ khác nhau như nghiêng, xoay hay điều chỉnh độ cao màn hình. Ngoài ra, bạn có thể tháo màn hình ra khỏi chân đế và đặt nó lên tường.

Màn hình đồ họa sở hữu thiết kế đặc biệt ấn tượng

Acer ConceptD CP3 sử dụng màn hình rộng IPS 27 inch với độ phân giải 4K (3840×2160) và góc nhìn tối đa 178 độ, được trang bị tấm nền IPS mang đến trải nghiệm tốt hơn về độ rõ nét , chất lượng hình ảnh và chi tiết. Tạo niềm tin cho người sáng tạo về độ chính xác màu sắc do màn hình Acer ConceptD CP3 cung cấp. Sau nhiều lần thử nghiệm và hiệu chỉnh, Acer ConceptD CP3 đã ở mức trung bình với Delta E <1, giúp tái tạo màu dễ dàng và cải thiện độ chính xác cũng như độ trung thực của hình ảnh. Kết hợp thêm với gam màu tiêu chuẩn DCI-P3, nó tạo ra hình ảnh sáng hơn, màu sắc chính xác hơn.

Acer ConceptD CP7 – siêu phẩm đồ họa hot nhất hiện nay

Acer ConceptD CP7 là sản phẩm màn hình chủ lực của Acer hiện nay. Có rất nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế của Acer ConceptD CP7 đã đi trước thời đại, nhưng vẫn lấy màu đen làm chủ đạo, kết hợp với phần đế được thiết kế cho vẻ ngoài tự nhiên. Ngoài ra, CP7 còn được trang bị hệ thống cảm biến ánh sáng, cho phép CP7 điều chỉnh ánh sáng màn hình theo môi trường bên ngoài, kết hợp với tấm chắn phụ xung quanh màn hình giúp màn hình luôn sáng và cho phép người dùng tập trung vào công việc thiết kế. Không bị ảnh hưởng bởi các môi trường khác, giảm mỏi mắt khi sử dụng màn hình trong thời gian dài.

Acer ConceptD CP7- Màn hình đồ họa siêu phẩm

Acer ConceptD CP7 áp dụng màn hình IPS rộng 27 inch độ phân giải siêu nét 4K giúp màn hình hiển thị chi tiết hình ảnh rõ nét, tạo điều kiện quan sát hình ảnh cho người dùng. Với CP7, bạn cũng có thể trải nghiệm hình ảnh chân thực với tốc độ làm mới được ép xung 144Hz, giúp cải thiện độ sáng của hình ảnh nhờ độ tương phản và bảng màu được mở rộng.

Độ chính xác màu của Acer ConceptD CP7 đã đạt mức Delta E <1, không những vậy CP7 còn có thêm 2 gam màu tiêu chuẩn quốc tế Adobe RGB và DCI-P3, cho phép tái tạo để tạo ra màu sắc chính xác hơn và nâng cao độ chính xác của màu sắc, hình ảnh sống động như thật, rất tự nhiên.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết về bộ 3 màn hình cho đồ họa siêu hot nhà Acer. Không chỉ toàn diện trong thiết kế, top 3 dòng sản phẩm đình đám này sẽ giúp bạn tối ưu năng suất làm việc.

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

1 year ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago