Cách thêm sticker vào ảnh đơn giản với các ứng dụng hiện đại

Nhiều bạn để tạo sự sinh động cho bức ảnh chụp của mình thường chèn thêm những nhãn dán ngộ nghĩnh và sinh động. Nhưng không phải ai cũng biết cách thêm sticker vào ảnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết đến những ứng dụng chèn nhãn dán cực xinh và đơn giản vào ảnh nhé!

Cách thêm sticker vào ảnh bằng ứng dụng Camera 360

Đây là một ứng dụng quá quen thuộc với những ai yêu thích ảnh chụp selfie rồi đúng không? Ngoài những tính năng giúp bạn chụp ảnh đẹp như: chỉnh sửa khuôn mặt, thay đổi bộ lọc, chèn hiệu ứng,… Camera360 còn có thể giúp bạn chèn chữ, và thêm những sticker vui nhộn.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Camera 360

Ứng dụng Snow – sticker dễ thương, phong phú

Snow được yêu thích vì nó tích hợp nhiều bộ lọc (filter) cũng như nhãn dán, cho phép bạn chụp ảnh selfie trực tiếp bằng sticker hoặc chèn sticker vào ảnh có sẵn. Ngoài ra, tính năng Face Swap cũng được cập nhật để phù hợp với xu hướng.

Hình dán trong Snow được cập nhật liên tục từ tĩnh đến động theo những trend ấn tượng. Kho sticker rất đa dạng, từ dễ thương, lãng mạn, hài hước đến rùng rợn. Sau khi được chèn, bạn có thể xuất tệp GIF động hoặc quay video với các hiệu ứng trực tiếp trên ứng dụng Snow.

Phần mềm Line Camera

Những nhân vật dễ thương trong gia đình Line Camera luôn được yêu thích vì độ dễ thương khiến giới trẻ không khỏi bồi hồi. Ứng dụng Line Camera tuy miễn phí nhưng đi kèm với nhiều tính năng không thua kém các ứng dụng trả phí. Bộ lọc thời gian thực, chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, trang trí nhãn dán, hiệu ứng nghệ thuật và các chức năng khác hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh selfie siêu đẹp,…

Cách thêm sticker vào ảnh ngộ nghĩnh và sinh động bằng ứng dụng Line Camera

Ứng dụng Pitu

Đây là một ứng dụng đến từ Trung Quốc với những tính năng đặc biệt giúp bạn dễ dàng chọn được những bức ảnh đẹp. Trong ứng dụng Pitu, chức năng chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và góc cạnh hơn, kết hợp với các sticker phong phú, bạn có thể thoải mái chụp những bức ảnh đẹp.

Mặc dù mỗi ứng dụng có giao diện hơi khác nhau nhưng nhìn chung, hầu hết các ứng dụng đều có cùng một thao tác chèn nhãn dán. Bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng để chèn nhãn dán bạn muốn sử dụng vào thiết bị của mình.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn ảnh bạn muốn thêm hình dán, sau đó tải nó lên ứng dụng.

Bước 3: Tùy theo phong cách và sở thích mà bạn sẽ chọn loại sticker phù hợp với bức ảnh của mình.

Bước 4: Kéo thả sticker vào nơi bạn muốn, tiếp tục thay đổi kích thước để phóng to hoặc thu nhỏ.

Cách chèn sticker vào ảnh nhờ AR Sticker trên vivo V23e

Nắm bắt được nhu cầu của đại đa số người dùng, hãng sản xuất điện thoại vivo đã tích hợp sẵn chức năng chèn sticker trong máy. Bạn sẽ không cần tải xuống các ứng dụng của bên thứ 3 nữa mà vẫn có thể chèn các hình dán vào thiết bị của mình một cách chân thực với mức độ tương thích chủ đề cao. Đó là nhờ điện thoại vivo được tích hợp công nghệ AR Sticker để nhận diện chủ thể khi quay phim, chụp ảnh. Công nghệ này sẽ tạo ra khả năng tương thích với khuôn mặt nhiều hơn các ứng dụng khác.

Ảnh sắc nét cùng công  nghệ sticker độc đáo của vivo

Một chiếc smartphone đến từ thương hiệu vivo vừa được tích hợp AR Sticker vừa chụp ảnh đẹp sắc nét phải kể đến điện thoại vivo V23e. vivo V23e là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đổi mới đáng giá và thiết kế thời trang trong thế giới điện thoại ngày nay. Camera selfie có độ phân giải lên đến 50MP, cao nhất trong tầm giá, cùng thân máy siêu mỏng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về trải nghiệm selfie đẹp và tự nhiên. Được trang bị chế độ Phơi Sáng Kép 2.0, người dùng có thể dễ dàng thêm ảnh sticker vào ảnh của mình và thỏa sức thể hiện cá tính và sự sáng tạo.

Trên đây là những chia sẻ về các cách chèn sticker vào ảnh bằng ứng dụng và bằng công nghệ AR Sticker trên vivo. Hy vọng những bức ảnh sau khi thêm sticker của bạn sẽ trông thật dễ thương và ấn tượng.

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

12 months ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

12 months ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago