Bộ đôi smartphone vivo 2 sim, pin khủng giá rẻ bất ngờ không thể bỏ qua!

Ngoài những quan tâm về thiết kế hay tính năng của điện thoại, nhiều người cũng quan tâm đến số lượng sim tích hợp có trong máy. Nắm bắt nhu cầu thị hiếu đó của người dùng, các hãng điện thoại đều lần lượt cho ra thị trường những chiếc smartphone 2 sim, pin khủng với đủ loại cấu hình với các mức giá khác nhau. Vivo cũng không ngoại lệ khi ra mắt bộ đôi Y17 và Y19 vào khoảng nửa cuối năm 2019 – sản phẩm thuộc dòng Y nằm trong phân khúc tầm trung của hãng.

Vivo Y17

Các thông số

Chi tiết
Màn hình 6.3 inch, HD+
Hệ điều hành Android 9.0 (Pie)
Camera sau 13MP + 8MP + 2MP
Camera trước 20MP
CPU MediaTek Helio P35 8 nhân 64-bit
RAM 4GB
Bộ nhớ trong 128GB
Dung lượng pin 5000mAh
Công nghệ pin Tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin, sạc pin nhanh

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa ánh sáng và mặt nước, được gia công hướng đến sự hoàn hảo thông qua công nghệ sản xuất màu cao cấp, diện mạo của Y17 chưa bao giờ làm bạn thất vọng khi sở hữu 2 gam màu bắt mắt là xanh đậu biếc và tím oải hương.

Mặt lưng bóng bảy đi kèm với hiệu ứng gradient chuyển màu thời thượng

Về hiệu năng, máy được trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân 64-bit chạy đủ mượt và đáp ứng các tác vụ hàng ngày như chơi game, lướt web, nghe nhạc.

Ở mặt trước camera selfie gây ấn tượng mạnh với độ phân giải cao lên tới 20MP. Bộ 3 camera sau AI bao gồm lần lượt cảm biến chính 13MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP giúp chụp được những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng. Với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong đảm bảo lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Tính năng AI Face Beauty giúp cho khuôn mặt của bạn được lung linh hơn nhờ các hiệu ứng tùy chỉnh đa dạng, tiết kiệm được thời gian chỉnh sửa ảnh cũng như đem đến những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.

Mặt sau là cụm 3 camera với điểm nhấn được bao quanh bởi vòng kim loại vàng sâm – panh đẹp mắt

Ở mức giá 5.290.000 đồng, vivo Y17 được ưu ái khi tích hợp viên pin 5000mAh, đây được xem là dung lượng pin khủng nằm trong phân khúc giá tầm trung. Vốn sở hữu công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền, Y17 hỗ trợ người dùng rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy, luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng vần đề về pin. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ được 2 sim 2 sóng, và đặc biệt là người dùng sẽ có khay chứa thẻ nhớ ngoài riêng mà không cần phải tích hợp cùng khay sim vô cùng tiện lợi.

Vivo Y17 hấp dẫn với 2 khe sim cùng 1 khe thẻ nhớ

Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng. Ngoài ra, model này cũng có tính năng mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Y19 dưới đây cũng đồng sở hữu tính năng này.

Xem thêm: Đánh giá smartphone pin khủng vivo Y15 qua 2 ngày 1 đêm ở Đà Lạt

Vivo Y19

Các thông số Chi tiết
Màn hình 6.53 inch, Full HD+
Hệ điều hành Android 9.0 (Pie)
Camera sau 16MP + 8MP + 2MP
Camera trước 16MP
CPU MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65)
RAM 6GB
Bộ nhớ trong 128GB
Dung lượng pin 5000mAh
Công nghệ pin Tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin, sạc pin nhanh

Vivo Y19 vừa mới “ra lò” đầu tháng 11/2019. Sức nóng của Y19 đang ngày càng tăng cao nhờ kết hợp từ bộ nhớ siêu lớn, pin siêu khủng đến camera chất lượng tốt và đặc biệt là mức giá hợp lý.

Y19 được trang bị màn hình tràn Halo 6.53 inch FHD+ với thiết kế cong cạnh 3D sắc nét. Tỷ lệ màn hình trên thân máy mở rộng lên đến 90.3%, kết hợp độ phân giải cao 1080 x 2340 mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh cao cấp thỏa mãn mọi góc nhìn. Thiết kế màu chuyển sắc đem đến cho bạn với 2 sự lựa chọn hoàn hảo: đen phong vân và trắng sương mai.

Y19 thu hút với pin 5000mAh và tốc độ sạc nhanh vượt bậc

Camera selfie 16MP kết hợp tính năng làm đẹp AI Face Beauty, đưa ra những gợi ý tạo dáng theo tư thế hiện hành. Ngoài ra, khi kết hợp tính năng sticker AR còn giúp tăng độ lung linh trong từng bức ảnh với những hiệu ứng vui vẻ và sống động. Bộ 3 camera sau AI với camera chính có độ phân giải 16MP, camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ xóa phông đẳng cấp và kèm theo camera chụp siêu cận 2MP rõ nét.

Dù sở hữu mức giá phổ thông nhưng Y19 lại có những tính năng không thua kém gì các dòng cao cấp, khi trang bị con chip MediaTek Helio P65 8 nhân kết hợp với hệ điều hành hoàn toàn mới Funtouch OS 9.2, dựa trên nền tảng Android 9.0, mang đến những cải tiến mới hơn so với các sản phẩm thuộc dòng Y trước đây của hãng.

Thiết kế mặt lưng cong 3D tạo cảm giác cầm nắm thoải mái

Nhỉnh hơn về cấu hình, vivo Y19 được trang bị RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB, thoải mái. Với mức giá 4.990.000 đồng, thông số này thực sự tạo ấn tượng cho người tiêu dùng.

Tương tự Y17, vivo Y19 cũng sở hữu dung lượng pin 5000mAh, đi kèm đó là cáp OTG giúp chia sẻ pin thông qua tính năng hỗ trợ sạc ngược. Hiện nay, với nhu cầu sử dụng nhiều sim của người dùng ngày càng tăng cao, do đó vivo Y19 cũng được trang bị 2 khe sim cùng một khe thẻ nhớ.

Phụ kiện tạo phong cách trẻ trung, sành điệu cho giới trẻ

Điều bạn mong muốn là “bỏ túi” cho mình một chiếc điện thoại 2 sim, pin khủng, giá cả phải chăng? Vivo Y17 và Y19 là 2 ứng cử viên nặng ký trong phân khúc tầm trung mà bạn không nên bỏ qua bởi những tính năng và tiện ích mà nó đem lại. Chúc bạn sớm tìm được chiếc smartphone ứng ý nhất!

Xem thêm: Những dòng điện thoại màn hình lớn pin khủng đến từ vivo

View Comments

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

12 months ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

12 months ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago