Bắt trend ngay các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam cực chất

Bạn đang loay hoay tìm kiếm các kiểu tạo dáng chụp ảnh cho nam trông thật thần thái nhưng kiếm mãi không ra kiểu nào phù hợp với bản thân. Hãy dừng chân tại đây là đọc ngay bài viết dưới này, chúng tôi sẽ giới thiệu và bắt trend ngay các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam bao chất, bao hiện đại, đang được mọi người áp dụng.

Dựa vào một điểm cố định

Nếu có, thể bạn hãy tận dụng những điểm dựa như cột điện, hàng rào, cánh cổng,….nơi bạn đang đứng để làm điểm tựa. Đây là cách tạo dáng chụp hình cho nam tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với tư thế bắt chéo chân và bỏ tay vào túi quần để bức ảnh trông đẹp hơn. Tuy nhiên hãy nhớ rằng không nên đặt trọng tâm cơ thể đều ở cả hai chân vì sẽ làm cho bức ảnh tự nhiên và trông rất nặng nề.

Dựa vào cột điện kết hợp bỏ tay vào túi quần

Bỏ tay vào túi quần

Đây là phong cách khá cổ điển nhưng thường xuyên được các bạn nam yêu thích và áp dụng. Combo bỏ tay vào túi quần và kết hợp với gương mặt xoay nhìn một hướng vô định so với ống kính sẽ giúp chàng trai trông ngầu hơn và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa bỏ tay vào túi quần vừa bước đi, kết hợp với biểu cảm gương mặt sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên cool và cuốn hút.

Bỏ tay vào túi quần giúp bạn ngầu hơn, cool hơn

Chụp ảnh khoe xương quai hàm

Đây là một trong những cách tạo kiểu dáng chụp ảnh cho nam độc, lạ. Không thể phủ nhận rằng, xương quai hàm là một trong những nét quyến rũ của nam giới, điểm này đặc biệt thu hút phái nữ. Những bạn nam có gương mặt góc cạnh thì đây là một lựa chọn hoàn hảo để có những bức ảnh chụp đẹp và chất. Hãy tận dụng nó khi có thể bạn nhé.

Khoe xương hàm là một trong những nét quyến rũ của nam giới

Chụp hình quay lưng

Bạn đã biết có câu slogan “không thấy mặt là auto đẹp”, thật vậy, cách tạo dáng này làm cho bức ảnh của bạn trông lạ hơn và bí ẩn hơn. Phong cách này phù hợp với hầu hết mọi bạn nam, chỉ cần người chụp có tâm dù bạn có chiều cao “khiêm tốn” cũng khiến cho bức ảnh trở nên đẹp và tuyệt vời. Đây là một trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam có thể hack chiều cao đấy.

Vuốt tóc

Cách tạo dáng vuốt tóc của nam chưa bao giờ là lỗi thời. Với kiểu tạo dáng này, chỉ cần kết hợp với biểu cảm gương mặt, chắc chắn bạn sở hữu một bức ảnh cool ngầu và cực chất.

Đừng quên kiểu ảnh vuốt tóc nhé các chàng trai

Phong cách bước đi kết hợp biểu cảm gương mặt

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh cho nam được mọi người áp dụng vì làm cho bức ảnh trong mạnh mẽ và phong cách. Kiểu tạo dáng này thường được các nam người mẫu châu Âu thực hiện, nó cho phép bức ảnh của bạn trông phóng khoáng, tự nhiên và hoàn toàn chân thật.

Rất nhiều cách để kết hợp với phong cách bước đi, chẳng hạn như vừa đi vừa nhìn thẳng vào camera hoặc bước đi với đôi mắt nhìn hướng vô định. Ở cả 2 cách chụp này đều làm cho bức ảnh của bạn mạnh mẽ, độc đáo và tự nhiên

Bước đi kết hợp gương mặt thần thái

Hòa mình vào thiên nhiên

Đây là xu hướng chụp ảnh mới của các chàng trai vì cách này đơn giản, nhẹ nhàng, dễ thực hiện nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và nam tính. Bạn có thể áp dụng cách này khi đi du lịch vì mọi người có thể cảm nhận được không gian và cảm xúc của bạn vào thời điểm đấy.

Hoà mình vào thiên nhiên

Phối hợp với phụ kiện

Có thể sử dụng những phụ kiện như đồng hồ hoặc nón lưỡi trai, thậm chí là một chiếc khăn quàng cổ cũng sẽ giúp cức ảnh của bạn trông đẹp và lạ. Với chiếc đồng hồ trên tay, bạn chỉ cần đưa tay nhẹ và nhìn vào chiếc đồng hồ, tạo dáng một chút cũng khiến cho bức ảnh của bạn trở nên tự nhiên và đẹp hơn.

Cách chụp hình phối hợp với phụ kiện này rất hữu ích với những bạn nam không biết diễn hoặc hay bị “khớp” trước ống kính. Công việc đơn giản đó là chỉ cần cúi đầu và nhìn vào những phụ kiện có trên cơ thể, là bạn cũng đã có một “pô hình” cực chất rồi.

Chụp ảnh cùng đồng hồ là một ý kiến hay

Kết luận

Đừng nên tạo dáng quá phức tạp sẽ khiến cho bức ảnh của bạn rườm rà đấy. Chỉ cần tạo dáng như những típ chụp ảnh cho nam phía trên cũng cho phép bạn sở hữu những bức ảnh để đời rồi. Hy vọng các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam bên trên có thể cải thiện phần nào phong cách chụp ảnh của bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

1 year ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago