Acer Swift 3 – Laptop dành cho học sinh cấp 3 đáng sở hữu nhất

Cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, công nghệ hóa, vì vậy việc sở hữu một chiếc laptop cũng vô cùng cần thiết. Đặc biệt là laptop dành cho học sinh cấp 3 khi mà nhu cầu học online ở thời điểm này đang rất cấp thiết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn chiếc laptop cho học sinh đáng sở hữu nhất Acer Swift 3.

Laptop dành cho học sinh cấp 3 Acer Swift 3 – Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Chiếc laptop dành cho học sinh Acer Swift 3 có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và lịch lãm. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm magie, đây là chất liệu vỏ nguyên khối siêu bền. Có thể nói Acer Swift 3 là dòng máy tính xách tay siêu mỏng của nhà sản xuất Acer. Tổng trọng lượng của Acer Swift 3 cũng cực kỳ nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,19kg và độ dày thân máy chỉ 16,45mm. Điều này rất tiện lợi cho các bạn học sinh không chỉ cấp 3 còn cả các bạn tiểu học, trung học cơ sở có nhu cầu sử dụng trong việc học online hoặc mang theo vì dễ dàng bỏ vào balo để đi học.

Thiết kế sang trọng, hiện đại và lịch lãm

Thiết kế màn hình của Acer Swift 3 là thiết kế tràn viền, với viền chỉ 4,37mm, mang lại tỷ lệ cân đối giữa màn hình so với thân máy là 84%. Bên cạnh đó, phiên bản màu Gradient Blue mới nhất của Swift 3 như thổi hồn cho sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính nhờ khả năng chuyển màu sắc xanh độc đáo. Nếu bạn là học sinh và thích một chiếc laptop mỏng nhẹ, đơn giản nhưng sang trọng thì Acer Swift 3 là chiếc laptop phù hợp mà bạn nên lựa chọn để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của bạn.

Trang bị màn hình mỏng, sang trọng

Acer Swift 3 không chỉ là chiếc laptop có thiết kế siêu mỏng mà còn có màn hình đẹp, với 2 kích thước màn hình là 14 inch hoặc 16 inch cho bạn lựa chọn. Tuy là dòng máy tính xách tay nhỏ gọn nhưng Acer Swift 3 vẫn đảm bảo không gian hiển thị rộng rãi, độ sáng lên đến 300 nits mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng. Độ phân giải màn hình của Acer Swift 3 là FHD trên tấm nền IPS, cho khả năng hiển thị rõ nét và chi tiết.

>>> Xem thêm: Liệu rằng học sinh cấp 3 có cần laptop không?

Cấu hình mạnh

Ngoài thiết kế đẹp, Acer Swift 3 còn có cấu hình ổn phù hợp với học sinh cấp 3. Chiếc laptop Acer Swift 3 này là phiên bản 2021 được trang bị CPU mới nhất, với đột phá về công nghệ dẫn đầu xu hướng .

Acer Swift 3 có 2 bộ vi xử lý cho bạn lựa chọn là CPU Intel Core Processor hoặc CPU AMD Ryzen. Với bộ vi xử lý mới này, máy sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các tác vụ học tập, làm việc ở văn phòng và giải trí cơ bản. Đặc biệt với nhiều cải tiến và tối ưu trong CPU, Acer Swift 3 sẽ mang đến hiệu năng tuyệt vời, mạnh mẽ và mượt mà.

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý trơn tru mọi tác vụ

Bên cạnh đó, dung lượng lưu trữ của máy lớn, phù hợp cho các bạn học sinh cấp 3 dễ dàng lưu trữ bài tập và những tài liệu học tập. Ngoài ra, Acer Swift 3 còn được trang bị ổ cứng SSD, có thể nâng cấp lên 1TB PCIe Gen và 16GB RAM.

Hệ điều hành trên chiếc laptop sinh viên này là Win 10 Home thông dụng, kết nối wifi băng tần kép hiện đại do Intel cung cấp. Ngoài ra, Acer Swift 3 còn được tích hợp công nghệ MU-MIMO giúp xử lý nhiều thiết bị không dây cùng một lúc, tăng tốc độ lên gấp 3 lần.

Tính năng thông minh

Một trong những điểm nổi bật của Acer Swift 3 phiên bản 2021 là nó có những tính năng vô cùng hiện đại, chẳng hạn như:

Cortana, trợ lý ảo thông minh của Microsoft sẽ giúp bạn học trực tuyến, lên lịch họp, làm việc,… luôn đúng giờ. Ngoài ra, tính năng này còn có thể đồng bộ với nhiều thiết bị.

Sử dụng dấu vân tay thông minh, bảo mật để đảm bảo an toàn.

Chức năng VoV-Voice. Điều này cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng bật máy tính xách tay bằng giọng nói.

Laptop dành cho học sinh Acer Swift 3 được trang bị tính năng vân tay thông minh

Nếu bạn thích một chiếc máy tính xách tay với nhiều công nghệ mới nhất giúp đơn giản hóa các tác vụ thì Acer Swift 3 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Viên pin dung lượng khủng

Thời lượng pin của Acer Swift 3 giúp học sinh cấp 3 học trực tuyến dễ dàng. Acer Swift 3 có pin 4-cell 48Wh có thể sử dụng liên tục hơn 10 giờ. Với ưu điểm pin khỏe, Acer Swift 3 sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi phải sạc pin thường xuyên, đặc biệt là khi bạn cần học tập liên tục trong ngày.

Trên đây là những đánh giá chân thật về chiếc laptop cho học sinh cấp 3 Acer Swift 3. Hứa hẹn đây sẽ là chiếc laptop trong tầm giá sở hữu sự toàn diện từ thiết kế cho đến cấu hình mà bạn đáng sở hữu nhất.

>>> Xem thêm: Top các mẫu laptop dành cho học sinh của Acer

Recent Posts

Một số tips chạy bộ cho người mới bắt đầu

Chạy bộ là một hoạt động thể thao đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy…

12 months ago

7 cách để nâng cao trải nghiệm bơi lội

Bơi lội là một hoạt động rất thú vị và có lợi cho sức khỏe, nhiều người còn xem đây…

12 months ago

Bơi lội ăn gì tốt nhất?

Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sức mạnh, vì vậy việc cung cấp đủ…

12 months ago

Đánh giá chỉ số chống nước IP: Khám phá tính năng chống nước của các sản phẩm điện tử

Chỉ số chống nước IP là một thông số quan trọng được sử dụng để đánh giá khả năng chống…

1 year ago

8 hoạt động thể thao ngoài trời được yêu thích nhất

Thể thao ngoài trời là những hoạt động thể dục và vận động thể chất diễn ra ngoài không gian…

1 year ago

30 phút nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng tai nghe chạy bộ

Chắc hẳn ai cũng biết về lợi ích của chạy bộ, bởi đây là môn thể thao được nhiều người…

1 year ago